กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำทุกสัปดาห์ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 7 ส.ค. – 13 ส.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเมมือถือแนวต่อสู้ ผจญภัย ที่สร้างจาก IP การ์ตูนในตำนานจากค่ายดังๆที่พากันเปิดทดสอบในช่วงนี้ จะมีเกมไหนน่าสนใจบ้าง คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Yulgang M

Yulgang M เกมมือถือแนว 3D Side-Scrolling Action จากค่าย Nexon ที่ใช้ IP การ์ตูนชื่อดังอย่าง ‘Yulgang นักรบครบสลึง‘ ฃ ที่จะพาเพื่อนๆไปพบกับคอนเทนต์มากมายไม่ว่าจะเป็น ตัวละครต้นฉบับ โหมดเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ฉากการต่อสู้สุดอลังการสมจริง ภาพบรรยากาศที่งดงาม และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


Phantom Gate

Phantom Gate เกมมือถือแนว RPG ผจญภัยอิงเรื่องราวของเทพนิยายยุโรปเหนือ จากค่าย Netmarble ที่จัดเต็มคอนเทนต์การผจญภัยหลากหลายสเตจ ชวนตื่นเต้น ออกปลดล็อคพลังเวทย์ที่ซุกซ่อนอยู่ในโลกใบใหญ่ และตามหาความลับที่ซุกซ่อนอยู่ในเรื่องราวอันลึกลับของ Astrid เดินทางผ่านดินแดนอันซับซ้อนของดินแดน Midgard ที่เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมอันหลากหลาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

 btn_googlestore_offbtn_apk_off


LOST ORDER

LOST ORDER เกมมือถือแนว JRPG Strategy RPG แบบ Real Time จากค่าย Cygames ที่มีธีมเนื้อเรื่องบอกเล่าถึงความขัดแย้งของชนชั้นต่างๆในสังคมเมือง Miyako Gold Heaven นอกจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นแล้วยังให้เพื่อนๆได้จัดทีมตัวละคร 6 ตัวจาก 30 ตัว ออกวางแผนและต่อสู้กับเหล่าตัวร้าย นอกจากนี้ยังมีระบบ Skill และ Tactics ที่ปลดล็อคเมื่อตัวละครของเพื่อนๆแข็งแกร่งขึ้น จัดเต็มระบบต่อสู้และกราฟิกอันสวยงาม

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_apk_off


Dragon Nest 2: Legend

Dragon Nest 2: Legend เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Nexon ที่นำ IP เกมชื่อดังอย่าง Dragon Nest มาพัฒนาบนเวอร์ชั่นมือถือ จัดเต็มคอนเทนต์มากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบอาชีพสุดคลาสิก เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของเหล่าฮีโร่ 500 ปีก่อนตามต้นฉบับ ฉากการต่อสู้สุดตระการตา การออกท่าไม้ตาย เหล่าตัวละครสุดคุ้นเคย และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Demoncer

Demoncer เกมมือถือแนว 3D Action MMORPG แบบ Open-World จากค่าย EyouGame ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่โลกแฟนตาซีที่จัดเต็มภาพกราฟฟิกระดับเกมออนไลน์บน PC กันเลยทีเดียว และยังมีโหมดต่างๆให้ได้เล่นแบบเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นโหมด MOBA แบบสงคราม 10v10, ระบบ PvP, Boss และอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off


เกมมือถือแนะนำพิเศษ Weapons of the Gods ศึกเทพศาสตรา

Weapons of the Gods ศึกเทพศาสตรา เกมมือถือแนว MMORPG จากค่าย Electronics Extreme ที่จะพาเพื่อนๆเข้าสู่การทำสงครามและภารกิจแย่งชิงเพื่อเป็นผู้ครอบครองสุดยอดอาวุธแห่งเทพ และ มารศาสตรา ที่มีเพียง 20 ชิ้นเท่านั้น อ้างอิงเนื้อหาจากการ์ตูนต้นฉบับของศึกเทพศาสตรา จัดเต็มเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น อาชีพสุดคลาสิค สกิลการต่อสู้เฉพาะตัว การต่อสู้สุดอลังการ และกราฟิดสุดตระการตา

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่