กลับมาพบกับทีมงาน AppGamer ในช่วงรีวิวเกมมือถือกันอีกแล้วนะคะ  ช่วงนี้มีเกมมือถือมาให้เลือกเล่นมากจนเลือกรีวิวไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่นาทีนี้เกมนี้กำลังมาแรงในเมืองไทยมากๆหลังจากเปิดให้บริการไปได้ไม่นานนั้นเอง นั้นก็คือเกม มังกรหยก Kung Fu 3D เกมมือถือแนว ActionRPG จากการร่วมมือของค่าย Firevale Entertainment และค่าย Perfect World ผู้พัฒนาเกมฮิตมากมายในไทย เกริ่นมาขนาดนี้แน่นอนว่าย่อมน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว ระบบเกมเพลย์เบื้องต้นจะเป็นยังไง ตามไปส่องกันเลยดีกว่า

เนื้อเรื่องเข้มข้นนับว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้เพราะเนื้อเรื่องหลักมาจาก Kung Fu House-ศึกชิงเจ้าสำนัก โดยเนื้อเรื่องอิงมาจากนิยายเรื่องมังกรหยกทุกภาค ลิขสิทธ์แท้จากกิมย้ง จะได้พบกับตัวละครหลักทุกตัวในภาคนี้เลย รับประกันความมันส์ สนุกตามคอนเซ็ปต์นิยายกำลังภายในชื่อดังแน่นอน

ตัวละครที่หลากหลายอย่างที่เกริ่นไปแล้วว่าภาคนี้มีตัวละครให้เลือกเล่นอย่างหลากหลายถึง 30 ตัวละครที่จัดเต็มทั้งเนื้อเรื่องประวัติความเป็นมาของตัวละคร ดีไซน์โดดเด่น ระบบสกิลสุดอลังการ และเคล็ดวิชาประจำตัวของตัวละครก็มีให้เรียนอย่างครบถ้วนอีกด้วย ซึ่งเพื่อนๆสามารถเลือกจัดทีมตัวละครได้ถึง 4 ตัวนำมาสร้างคอมโบในรูปแบบของตัวเองได้อีกด้วย

ระบบอัพเกรดตัวละครที่ให้เพื่อนสะสมเลเวลตัวละครเมื่อถึงตามที่กำหนดก็สามารถเลือกเรียนเคล็ดวิชาประจำตัวของตัวละครนั้นได้มากขึ้น ยิ่งอัพเกรดค่าความสามารถของตัวละครก็ยิ่งสูงขึ้น ระดับดาวที่สูงขึ้นก็จะยิ่งเห็นการเปลี่ยนแปลงของตัวละครที่ชัดเจนมากขึ้น ซึ่งตัวละครแต่ละตัวก็จะมีเคล็ดวิชาที่แตกต่างกันออกไป สามารถเลือกนำมาสร้างทีมในแบบที่ต้องการได้

ดันเจี้ยนที่หลากหลายมีด่านให้เลือกเล่นมากมายทั้งด่านจากเนื้อเรื่องและด่านรายวัน รับรองเล่นได้ไม่มีเบื่อ แต่ละด่านก็จะมีศัตรูที่แตกต่างกันออกไปนอกจากนี้หากสามารถเก็บดาวได้ตามที่กำหนดยังสามารถกดรับรางวัลที่หลากหลายได้มากขึ้น

กราฟฟิกสุดอลังการนับว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้  เพื่อนจะได้พบกับภาพสวยงามคมชัดกว่าเดิม การเคลื่อนไหวที่ดูมีมิติมากขึ้น แถมไม่หนักเครื่องไม่กระตุกกวนใจ สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลและเพลิดเพลินมากขึ้น

แค่ระบบเบื้องต้นก็น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั้ย เพื่อนที่อยากลองไปสัมผัสว่าจะมันส์ขนาดไหน สามารถดาวน์โหลดมาลองเล่นได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ครั้งต่อไปเราจะพาไปตะลุยเกมไหนอีกก็ต้องฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ขอลากันไปก่อน บายๆ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ มังกรหยก-Kung Fu 3D

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่