กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำทุกสัปดาห์ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 10 ก.ค. – 16 ก.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมใหม่ หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็น Action MMORPG RPG มาให้ได้เลือกมันส์แบบเต็มที่ คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Dead Rivals

Dead Rivals เกมมือถือแนว Action MMORPG ธีมซอมบี้ จากค่าย Gameloft ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก Left 4 Dead มีตัวละครให้เลือกใช้งาน 2 ตัว ออกตามล่าซอมบี้ในมุมมองบุคคลที่สาม ผจญภัยไปในโลก Open world มีระบบคราฟอาวุธ ที่พักหลบภัย ระบบอาชีพให้เลือกเล่นอย่างอิสระ และระบบอื่นๆให้เลือกใช้งานมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off


NEVAEH: The Reverse of Heaven

NEVAEH:The Reverse of Heaven เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย EyouGame ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่สมรภูมิบู๊ชวนหัวร้อนตะลุยดันเจี้ยนสุดโหด มันส์ไปกับระบบสกิลเอฟเฟกต์ และกราฟิกสุดยอดงานสร้าง ตั้งแก๊งปาร์ตี้ ตะลุยล่าบอสในแมพต่างๆ เลือกสายอาชีพได้อย่างหลากหลาย มันส์ไปกับการล่าฆ่าหัวของศัตรู

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Middle-earth: Shadow of War

Middle-earth: Shadow of War เกมมือถือแนว Open-World RPG จากค่าย Warner Bros. และ Monolith Productions โดยทุกท่านจะได้พบกับเนื้อเรื่องภาคต่อการเผชิญหน้ากับซอรอนและนาซกูลได้รับพลังจากแหวนวงใหม่ และออกตามล่าโจมตีป้อมปราการของฝ่ายตรงข้าม พบกับเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและระบบเกมเพลย์สุดมันส์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Pet alliance 2

Pet alliance 2 เกมมือถือแนว RPG จากค่าย Avid.ly Games จัดเต็มความมันส์มากกว่าภาคแรกกับการขนเหล่ามอนสเตอร์มาให้เล่นแบบจุใจดีไซน์ที่สวยงามและยังแฝงไปด้วยทักษะสุดพิเศษมากมาย และอัพเดทเพิ่มระบบใหม่มาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการต่อสู้แบบ Real Time ระบบกลไกจุดพลังงาน และระบบอื่นๆอีกมากมาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Falsus Chronicle

Falsus Chronicle เกมมือถือแนว RPG จากค่าย HorngYeuan Digital เรื่องราวการผจญภัยของเด็กหนุ่ม Eno หนึ่งในเด็กที่ถูกลืม จากเหตุการณ์คำแถลงการของกษัตริย์ที่ถูกสาป พวกเขาต้องออกผจญภัยตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง และตั้งทีมวางแผนกลยุทธ์อัพเกรดอาวุธชุดเกราะให้โหดเพื่อกำจัดเหล่าศัตรูตัวร้ายให้หมดไป

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่