กลับมาพบกับทีมงาน AppGamer ในช่วงรีวิวเกมมือถือกันอีกแล้วนะคะ วันนี้จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับเกม Nevaeh: The Reverse of Heaven เกมมือถือแนว ActionRPG จากค่าย EyouGame ที่ต้องบอกว่าทำมาเอาใจสายบู๊โดยเฉพาะเลยทีเดียวกับการเดินหน้าตะลุยฟันศัตรูในดันเจี้ยนต่างๆ

ระบบเนื้อเรื่องของเกมนี้จะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวสงครามที่เกิดขึ้นต่อเนื่องมาหลายร้อยปีระหว่างมนุษย์และปีศาจที่หมายจะมายึดครองโลก จนกระทั่งตัวเอกของเกมอย่างเราถือกำเนิดขึ้นมา คำทำนายบอกว่าตัวเราจะเป็นผู้ตัดสินศึกครั้งนี้ ซึ่งการเดินทางออกผจญภัยก็ไม่ได้ง่ายเลย มีอุปสรรคและบททดสอบมากมายรออยู่ แค่เนื้อเรื่องที่เกริ่นมาก็น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลย

ระบบอาชีพ มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพได้แก่ อาชีพนักรบ หรือ Berserker อาชีพนักฆ่า หรือ Assassin และอาชีพสุดท้าย นักเวทย์ หรือ Wizard ซึ่งทั้ง 3 อาชีพนอกจากมีค่าคุณสมบัติพื้นฐานแตกต่างกันแล้ว ยังมีดีไซน์และสกิลประจำตัวที่แตกต่างกันออกไปอีกด้วย สามารถเลือกเล่นได้ตามความชอบกันเลย

ระบบเควสเกมนี้จะเน้นการเดินเนื้อเรื่องด้วยเควสหลัก ซึ่งก็จะมีตั้งแต่การออกตามหาชาวบ้าน สมัครเข้ากองทัพ อัพเกรดอาวุธ ตะลุยล้างดันเจี้ยน ซึ่งจะได้ค่า EXP ไอเทม เงิน สิ่งของต่างๆซึ่งสามารถนำไปใช้ในการอัพเกรดอาวุธ อัพเกรดสกิลต่างๆได้

ระบบสกิลที่เรียกว่าเป็นจุดเด่นของเกมนี้ก็ว่าได้เพราะเราสามารถจัดอันดับ จัดตำแหน่งสกิลได้ตามความชอบ สามารถสร้างคอมโบในแบบที่ต้องการได้ ซึ่งสกิลของตัวละครอาชีพแต่ละอาชีพก็จะแตกต่างกันไปแต่มีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายมาก สกิลแต่ละชนิดก็จะมีค่าความสามารถต่างกันไปและจะปลดล๊อคในเลเวลที่แตกต่างกันออกไปที่สำคัญสามารถอัพเกรดให้สกิลมีดาเมจแรงขึ้นได้อีกด้วย

ระบบดันเจี้ยนที่มีด่านให้เข้าไปมันส์หลากหลายมากซึ่งแต่ละด่านก็จะมีมอนสเตอร์และระดับความโหดที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งในช่วงแรกการเข้าดันเจี้ยนจะเดินตามระบบเนื้อเรื่องเป็นหลักไม่สามารถข้ามด่านได้แต่สามารถย้อนหลังกลับไปเล่นด่านที่เคยลุยมาก่อนได้ แต่เมื่อเลเวลเยอะแล้วสามารถเลือกด่านได้ตามความต้องการเลย

โหมด PVP Online เป็นโหมดที่จะปลดล๊อคเมื่อเลเวลถึงตามที่กำหนดไว้ ซึ่งเมื่อปลดล๊อคแล้วสามารถเข้าไปวัดฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกเหมาะสำหรับสายบู๊มากเลย

เพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมมือถือแนว ActionRPG ออกตะลุยเดินหน้าฟันศัตรูอย่างเกม Nevaeh: The Reverse of Heaven ก็สามารถไปดาวน์โหลดมามันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ครั้งหน้าจะนำเกมอะไรมารีวิวกันอีก ก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ก็คงต้องขอลากันไปก่อน บ๊ายบาย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่