กลับมาพบกันอีกแล้วกับการรวบรวมเอาเกมมือถือเปิดในระบบ Andriod และ iOS ทั้งสโตร์ไทยและสโตร์ต่างประเทศมาจัดอันดับให้เพื่อนๆ ได้ลองเล่นกันประจำทุกสัปดาห์ สำหรับ เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 26 มิ.ย. – 2 ก.ค. 2017 สัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมใหม่ที่หลายท่านรอคอยและน่าจับตามอง มาให้ได้เลือกมันส์แบบเต็มที่ คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

Assassin’s Creed Rebellion

Assassin’s Creed Rebellion เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Ubisoft จะให้ผู้เล่นได้เข้าสู่สเปนยุคสมัยศตวรรษที่ 15 กับเหล่าสหายนักลอบสังหาร รวบรวมตัวละคร จัดทีมตามสไตล์ของตัวเอง ออกทำภารกิจต่อสู้กับกลุ่ม Templars ฝึกฝนและสร้างไอเทมอุปกรณ์

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off


Fate/Grand Order

Fate/Grand Order
เกมมือถือแนว RPG วางแผนการต่อสู้ จากการ์ตูนซีรีส์ดัง Fate Grand Order โดยความร่วมมือจากค่ายเกม 3 ค่าย คือ Notes Co., Ltd, DELiGHTWORKS Inc และ Aniplex Inc. ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นมาสเตอร์ เจ้าของอัศวินผู้รับใช้หรือ Heroic Spirits ออกทำภารกิจเควสผจญภัย Grand Order สนุกกับเรื่องราวเกมสุดตื่นเต้น และเกมเพลย์การต่อสู้ร่วมกับของมาสเตอร์และอัศวินคู่ใจ

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Rise of Gods – A saga of power and glory

Rise of Gods – A saga of power and glory เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Ujoy ที่จะพาทุกไปผจญภัยในโลกกว้างที่เต็มไปด้วยเวทมนต์และมังกร จัดเต็มภาพกราฟฟิกระดับ 3D ที่คมชัดสวยงามสมจริง เข้าร่วมสมรภูมิรบทั่วทุกมุมโลก เลือกพันธมิตรและศัตรูที่ต้องทำลายล้าง

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Summoners Clash

Summoners Clash เกมมือถือวางแผน PvP แบบเรียลไทม์ จากค่าย NHN Entertainment Corp ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่การต่อสู้ที่มาพร้อมการ์ดฮีโร่ที่หลากหลาย จัดเต็มสกิลประจำตัวสุดเด็ด โดยเราสามารถจัด Deck ที่ต้องการได้อย่างอิสระออกไปโค่นเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก นอกจากนี้ยังสามารถแลกเปลี่ยนการ์ดที่กับสมาชิกในแคลนได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn_apk_off


Constantine M

Constantine M เกมมือถือแนว Action RPG จากค่าย Ntree4 ที่จะพาทุกท่านเข้าสู่สงครามและโลกแห่งการต่อสู้ที่แท้จริง เพลิดเพลินไปกับการเดินตะลุยฟันเหล่ามอนสเตอร์ในดันเจี้ยนที่หลากหลาย บุกตะลุยโค่นมอนสเตอร์สุดโหดด้วยสกิลสุดโหด นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเพิ่มความสามารถของตัวละครได้อย่างอิสระอีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_off btn_apk_off

ดู 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่