สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแอคชันฟอร์มยักษ์ แต่มักประสบปัญหากับ กราฟิกเกมเทพเกินไป หรือเล่นหน้าจอเล็กๆไม่มันส์ บทความนี้ AppGamer พามาแนะนำเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ สำหรับคอเกมมือถือ ที่อยากจะเล่นเกมสเปคสูงๆ แต่โทรศัพท์เจ้ากรรมดันไม่ตอบสนอง ว่าแล้วก็ยกตัวอย่าง เกมมาแรงแห่งปี อย่าง Lineage 2: Revolution จาก Netmarble กันเลยดีกว่า

การจะเล่นเกมผ่าน PC คงหนีไม่พ้นกับ Android Emulator โปรแกรมจำลองมือถือแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์ ซึ่งขณะนี้ก็มีหลายตัวเหลือเกิน ให้เพื่อนๆได้เลือกใช้ ซึ่งทาง AppGamer จะขอนำเสนอ Nox Player ที่ขึ้นชื่อด้านความลื่น และการออกแบบ สำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ด้วยคอนเซปต์อย่าง Highest Performance สำหรับใครที่ไม่มั่นใจว่าเครื่องตัวเองลงโปรแกรมตัวนี้ได้หรือไม่ สามารถตรวจสอบสเปคพีซี ตามรูปด้านล่าง

ก่อนอื่น เพื่อนๆสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Nox Player ได้ที่เว็บไซต์หลัก >> ดาวน์โหลด Nox Player <<เมื่อติดตั้งตัวโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ให้เพื่อนๆเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมจาก Play Store ซึ่งการใช้งาน เปรียบเสมือนการดาวน์โหลดผ่านมือถือเลย เพียงแค่พิมพ์ในช่องค้นหา ว่า Lineage 2: Revolution และทำการติดตั้ง จากนั้นรอจนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์

** หากเพื่อนๆประสบปัญหา การติดตั้งผ่าน Play Store ให้เพื่อนๆเข้าไปตั้งค่า การใช้งานสิทธิ์ Root ได้ที่ General Setting เลือกหัวข้อ Root Status เป็น Enable จากนั้นกด Save แล้วทำการรีสตาร์ทโปรแกรม จากนั้นดาวน์โหลดไฟล์ APK แล้วทำการลากไฟล์ .apk เข้าสู่โปรแกรม Nox Player เป็นอันเรียบร้อย

ก็ถือว่าเสร็จสิ้นขั้นตอนของการติดตั้ง แอปพลิเคชัน หรือ เกมต่างๆ ผ่านบนเครื่อง PC เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเกมเมอร์สามารถนำไปประยุกต์กับเกมต่างๆได้มากมาย รวมถึงหากกราฟิกไม่โดนใจ ยังสามารถปรับ DPI เพื่อให้เข้ากับสเปคคอมเราได้อีกด้วย

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

ดูข้อมูลเกม Lineage 2 Revolution คลิกที่นี่