กลับมาพบกับทีมงาน AppGamer ในช่วงรีวิวเกมมือถือกันอีกแล้วนะคะ อย่าพึ่งเบื่อกันนะ 555+ สำหรับวันนี้ก็จะพาทุกท่านไปตะลุยเกม One Piece Battle (航海王激战) เกมมือถือแนว Action RPG ตะลุยด้านข้าง จากค่าย YESGAMES ที่ได้ลิขสิทธ์มาจาก จาก Eiichiro/Shueisha และ Toei Animation อิงเรื่องราวการผจญภัยของการ์ตูน One Piece จะสนุกมันส์แค่ไหนไปดูกันเลย

เนื้อเรื่องหลักของเกม ก็จะอิงตามเรื่องราวการผจญภัยของการ์ตูน One Piece เป็นหลัก เริ่มตั้งแต่ตัวเอกอย่างลูฟี่เป็นเด็ก ตามหาเหล่าพรรคพวกที่มีความฝันแตกต่างกันออกไป ตามหาสมบัติชิ้นเดียวในโลกอย่าง One Piece ที่ไม่มีใครรู้ว่ามันคืออะไรนอกจากจะต้องต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่หมายจะเข้ามาทำร้ายแล้วยังมีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นและเสียงพากย์อันเป็นเอกลักษณ์ให้ได้เพลิดเพลินอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนคลับวันพีซไม่ควรพลาด

รวมพลเหล่าตัวละครจากการ์ตูน One Piece กว่า 50 ตัวละคร ไม่ว่าจะเป็นทีมตัวเอกและพองเพื่อนอย่างลูฟี่ โซโล นามิ อุซป ซันจิ ช๊อปเปอร์ โรบิน แฟรงกี้ หรือทีมตัวร้ายอย่าง เผ่ามังกรฟ้า และหน่วยกองทัพเรือที่ถือว่าเป็นไม่เบื่อไม้เมากับทีมตัวเอกของเรากันเลย ขนตัวละครกันมาแบบจัดเต็มให้เพื่อนๆได้จัดทีมตามสไตล์ของตัวเองแล้วออกตะลุยตามหาสมบัติสุดขอบฟ้ากันเลย

สกิลตัวละครระดับเทพ  นอกจากขนตัวละครมาแบบจัดเต็มแล้วยังขนสกิลท่าไม้ตายหลังกินผลไม้ปีศาจไปแล้วของเหล่าตัวละครมาให้มันส์แบบจัดหนักกว่า 200 สกิล ไม่ว่าจะเป็น ลูฟี่กับหมัดยางยืด และกระบวนท่าเกียร์ 1-5 ในตำนาน, ซันจิกับสุดยอดเพลงเตะที่ไม่มีใครเทียม, นามิกับกระบอง 3 ท่อน, โรบินกับการต่อสู้แบบลอบฆ่า,โซโลกับดาบคู่ใจ กระบวนท่าเพลงดาบสามเล่มและอื่นๆอีกมากมาย ให้เพื่อนๆจัดทีม 3 ทีมสุดแข็งแกร่งเพื่อต่อสู้และผจญภัยในรูปแบบของตัวเอง

ระบบลานประลอง PVP สุดมันส์ ให้เพื่อนๆได้จัดทีมสุดแข็งแกร่งแล้วออกมาประชันกันเพื่อหาผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในเกม ซึ่งนอกจากจะตำแหน่งผู้แข็งแกร่งที่สุดแล้ว ยังได้รางวัลซึ่งสามารถนำไปอัพเกรดความสามารถ และสกิลประจำตัวละครได้อีกด้วย

ภาพกราฟิกสไตล์การ์ตูน ที่เรียกว่าเหมือนจนไม่แน่ใจว่านี่การ์ตูนหรือเกม พร้อมเสียงพากย์ของเหล่าตัวละครจากเรื่อง One Piece เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ทำให้เพลิดเพลินเหมือนกำลังดูการ์ตูนเรื่องโปรด

แฟนคอการ์ตูน One Piece ไม่ควรพลาดโหลดมามันส์ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android ไปพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองว่าจะมันส์สมคำรำลืมหรือไม่ สำหรับวันนี้ทีมงาน AppGamer ก็ต้องขอลากันไปก่อน ครั้งหน้าจะพาไปตะลุยเกมอะไรอย่าลืมติดตามกันนะคะ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เว็บไซต์ One Piece Battle

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off