กลับมาพบกับทีมงาน AppGamer ในช่วงรีวิวเกมมือถือ วันนี้จะพาเพื่อนไปทำความรู้จักกับ Empire of Angels สงครามอาณาจักรนางฟ้า เกมมือถือแนว Action RPG สไตล์แฟนตาซีกรุ่นกลิ่นอายญี่ปุ่น จากค่าย Electronics Extreme ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างจากเกมอื่นเลยคือ ไม่มีระบบ VIP ตัวเกมจะมีอะไรเด็ดๆ โดนๆ อีกบ้างตามไปส่องกันเลย

เนื้อเรื่องหลัก

Empire of Angels สงครามอาณาจักรนางฟ้า เนื้อเรื่องจะบอกเล่าถึงการออกตามหาเหล่านักรบที่มีพลังของเทพธิดาซ่อนอยู่ในตัว หรือเรียกว่าเหล่านางฟ้านั้นเอง ซึ่งการออกรวบรวมเหล่านางฟ้าที่อยู่ในเมืองต่างๆของโลกแอสการ์ดนั้นไม่ง่ายเลยต้องพบเจออุปสรรคมากมาย นอกจากนี้ยังต้องต่อสู้และปกป้องประชาชนจากเหล่าปีศาจร้ายที่เคยถูกผนึกไว้เมื่อ 100 ปีก่อนที่ออกมาทำร้ายประชาชนและทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า เหล่านางฟ้าจะต้องรวมพลังและผนึกพวกมันอีกครั้ง ดินแดนแอสการ์ดจะกลับมาสงบสุขอีกครั้งหรือไม่

ตัวละคร

ตัวละครในเกมนี้จะเป็นตัวละครหญิงทั้งหมด โดยจะมีทั้งแบบ Live Action 2D และ 3D ในสไตล์น่ารักๆ เอาใจสายอนิเมะญี่ปุ่น มีให้เลือกมากกว่า 50 แบบมีสายอาชีพ ไม่ว่าจะเป็น Melee, Range และ Magic สามารถรวบรวมไอเทมในเกมมาอัพเกรดเพิ่มทักษะ ค่าความสามารถให้สูงมากขึ้น อัพเกรดทักษะควบคุมพลังธาตุทั้ง 4 ชนิดอย่าง ดิน น้ำ ลม และไฟ นอกจากนี้ยังมีระบบ Talent Points ที่ให้อัพสกิลได้อย่างอิสระ เพิ่มความหลากหลายของเหล่านางฟ้า

ภารกิจที่หลากหลาย

นอกจากโหมดเนื้อเรื่องที่มีให้ออกผจญภัยพร้อมเสพเนื้อเรื่องแล้ว ยังจัดเต็มระบบภารกิจให้ออกไปท้าทายความสามารถอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ภารกิจรายวัน ที่มีเป็นภารกิจง่ายๆไม่ยากแต่ผลตอบแทนนั้นคุ้มค่า ภารกิจเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นใหม่ ที่มีรางวัลให้เลือกมากมาย และภารกิจพันธมิตรที่ให้เพื่อนร่วมสมาคมช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

การต่อสู้ที่หลากหลาย

พูดถึงเกมแนว Action RPG จุดที่สำคัญก็ต้องเป็นระบบการต่อสู้ที่ต้องบอกว่าเกมนี้ขนกันมาแบบจัดเต็ม ทั้งระบบภารกิจ ระบบ PvP ที่มีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็น ระบบหอคอย ระบบ Endless Battle ระบบสนามประลองที่ให้จับคู่ประลองแบบเรียลไทม์ โชว์สกิลความโหดเพื่อชิงตำแหน่งที่หนึ่งในสังเวียน หรือหากชอบมาเป็นทีมก็สามารถเข้าไปจอยได้ในระบบ Co-op ร่วมมือล่าบอสกันแบบ Real Time ทั้งหมด 4 คน ซึ่งรางวัลที่จะได้รับนั้นจะเป็น ไอเทมประเภทอาวุธ , วัตถุดิบ ที่จะนำไปสร้าง Rare item ต่างๆ ซึ่งการเข้าเล่นทำได้ง่ายๆเพียงสร้างห้องหรือจอยเข้าไปเล่นในห้องที่ว่าง ซึ่งจะเสียเพียงพลังงานเท่านั้น

ความหลากหลายของฉากแอคชัน

เกมนี้มีภาพกราฟิกที่ค่อนข้างสีสันสดใส ดูสมจริง มีฉากพื้นหลังที่ดูสวยงามและไม่รกหรือทำให้เกมเพลย์ติดขัด ทำให้สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหล มีเหล่ามอนสเตอร์หน้าตาน่ารักและเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร และยังมีตัวละครสไตล์ 2D น่ารักๆ ที่มีท่าไม้ตาย สกิลการต่อสู้ที่สวยงามโดดเด่น หลากหลายทำให้การเล่นเกมดูสนุกสนาน นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการออกสกิลได้ง่ายอีกด้วย

ระบบร้านค้า

ระบบร้านค้าที่ให้เลือกซื้อสินค้ามากมายทั้ง ไอเทม อุปกรณ์ ยา ในราคาที่ไม่แพง จะมีการอัพเดทสินค้าเพิ่มมากขึ้นเมื่อผู้เล่นมีเลเวลตามที่ระบบต้องการ ซึ่งร้านค้ามีทั้งแบบร้านค้าทั่วไป และร้านค้าพันธมิตร ที่ขายสินค้าแตกต่างกันออกไป

เพื่อนๆ ใดที่ชื่นชอบเกมแนว ActionRPG สไตล์แฟนตาซีกรุ่นกลิ่นอายอนิเมะญี่ปุ่น ก็สามารถเข้าไปโหลดมามันส์กันได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android สำหรับครั้งต่อไป AppGamer จะมีเกมอะไรมาแนะนำอีกก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ แฟนเพจ Empire of Angels

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านรีวิวเกมมือถือน่าเล่นคลิกที่นี่