กลับมาพบกันอีกแล้วกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 5 – 11 มิ.ย. 2017 ที่ทีมงาน AppGamer จัดมาฝากกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ที่จัดเต็มเกมมือถือแนว RPG จากหลากหลายค่ายมาให้ได้เลือกมันส์แบบเต็มที่ คอเกมมือถือไม่ควรพลาด ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

One Piece Battle

One Piece Battle เกมแอคชัน RPG จากค่าย YesGames ที่จะพาเพื่อนๆไปผจญภัยในโลกของวันพีซ กับการเดินทางตามความฝันจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ตัวเกมเพื่อนๆจะได้พบปะตัวละครที่แสนจะคุ้นเคยมากกว่า 50 ตัวละคร รวมถึงความสามารถที่ติดตัวตอนกินผลไม้ ของแต่ละคนอีกด้วย สุดมันส์ไปกับลานประลอง PvP

ลิงก์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_apk_off


Destiny 6

Destiny 6 เกมแอคชันและวางแผนต่อสู้ RPG แบบ real-time จากค่าย Netmarble ที่ให้เพื่อนๆ เพลินกับสกิลเฉพาะตัวของเหล่าตัวละครฮีโร่สไตล์มินิๆน่ารักๆ ได้เลือกเล่นกันกว่า 300 ตัวละคร และด่านดันเจี้ยนอีกกว่า 145 ด่าน รวบรวมทีมตัวละครและจัดลงทีม สร้างปาร์ตี้และเข้าร่วมกิลด์

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Age of Warriors: Dragon Discord

Age of Warriors: Dragon Discord เกมมือถือแนว Strategy RPG จากค่าย Hour Games ที่จะพาเพื่อนๆ เพลิดเพลินไปกับเกมเพลย์ทั้งโหมดเนื้อเรื่อง ในด่านดันเจี้ยนกว่า 100 ด่านให้ออกสำรวจกันและการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นแบบ real-time ลงสงครามกิลด์วอร์และสงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


War of Dragon Ring

War of Dragon Ring เกมมือถือแนว Casual RPG ที่จะพาทุกท่านออกไปผจญภัย สะสมตัวละครพร้อมกับอัพเลเวล วางแผนแนวกลยุทธ์ในการอัพเกรดไอเทม, ความสามารถและตำแหน่งการจัดทีมฮีโร่ ผจญภัยไปตามเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off


Granvilier

Granvilier เกมมือถือแนว RPG จัดทีมตัวละคร ตะลุยด่านดันเจี้ยน จากค่าย CommSeed Corporation ที่จะพาทุกท่านไปสนุกกับการต่อสู้แบบ Side-Scroller รวบรวมเหล่ามอนสเตอร์มาอัพเกรด สร้างทีมในแบบของตัวเอง และออกตะลุยดันเจี้ยนให้ราบคาบ

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อ่านข่าว 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่