กลับมาพบกันอีกแล้วกับ 5 เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์ 24 เม.ย – 30 เม.ย 2017 ที่ทีมงาน AppGamer จัดมาฝากกันเป็นประจำทุกสัปดาห์ สัปดาห์นี้บอกเลยว่ามีเกมมือถือเด็ดๆ อยู่หลายเกมที่ทยอยเปิดให้บริการกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนจะมีเกมอะไรติด 5 อันดับเกมน่าเล่นกันบ้างก็ตามไปดูกันเลย

อันดับที่ 1. Ticket Of Fantasy

Ticket Of Fantasy เกมมือถือแนว Turn-based RPG ที่ผสมผสานแนว TCG ลงไป จากค่าย TheAppsGames พบกับเหล่าตัวละครสไตล์อนิเมะ ตัวละครขนมาแบบจัดเต็มเรียกว่าเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ออกตะลุยในโหมดการเล่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น โหมดทำภารกิจ, โหมดเนื้อเรื่องตัวละคร, กิลด์ ไปจนถึง ต่อสู้กับเรดบอส หรือจะเปิดฉากการต่อสู้ PvP ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน ก็ได้เช่นเดียวกัน

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อันดับที่ 2. Penta Storm: Strike of Kings

Penta Storm: Strike of Kings เกมมือถือแนว MOBA จากค่าย Netmarble ที่พัฒนาโดยสตูดิโอของ Tencent ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่สมรภูมิรบ ให้ผู้เล่นได้เลือกตัวฮีโร่ หลากหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นแทงค์ เคอรรี่ ซัพพอร์ต มาต่อสู้กันแบบเรียลไทม์อย่างรวดเร็ว 5:5 มาดวลกันแบบตัวต่อตัว ใครจะอยู่ใครจะไป ต้องบอกว่าเลยว่าระบบเกมเพลย์ออกแบบมาได้ลื่นไหลมาก สาวก MOBA ควรลองจริงๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อับดับที่ 3. Heroes Will

Heroes Will เกมมือถือแนว Real-Time Battle RPG จากค่าย TRITONE พบกับโหมดต่อสู้ที่หลากหลาย เน้นกลยุทธ์การต่อสู้ตั้งแต่การเลือกตัวละคร การใช้สกิล และเงื่อนไขต่างๆ ของผู้ต่อสู้ และระบบอื่นๆที่จะทำให้ความสนุกเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว เกมนี้นอกจากมีความหลากหลายทางด้านเงื่อนไขแล้วต้องบอก ภาพสวย โชว์ความอลังการของสกิลได้แบบสุดยอด

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อันดับที่ 4. Bloodline

Bloodline การหวนคืนของเจ้าหญิงแวมไฟร์ เกมมือถือแนว อนิเมะ RPG จากค่าย Cherry Credits ที่จะพาทุกท่านไปผจญภัยในโลกอนิเมะแฟนตาซี ของ รอยัลแวมไพร์, จอมเวทย์ผู้บ้าคลั่ง และอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งต้องต่อสู้กัน แย่งชิงความเป็นที่หนึ่งในสงคราม สร้างทีมในแบบที่คุณต้องการ พร้อมอัพเกรดทีมให้โหดและพร้อมต่อสู้ ในโหมดที่หลากหลาย ต้องบอกเลยว่าแสงสีเสียงเกมนี้เขาไม่ธรรมดาจริงๆ

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_applestore_off btn_googlestore_off

btn_apk_off

อันดับที่ 5. The Walking Dead: March to War

The Walking Dead: March to War เกมมือถือแนว Action Strategy RPG จากค่าย Disruptor Beam ที่สร้างจากซี่รีย์ชื่อดังอย่าง The Walking Dead กับการเอาชีวิตรอดท่านกลางฝูงซอมบี้ สร้างฐานทัพออกรวบรวมประชาชนที่ยังรอดชีวิต มันส์ไปกับระบบ Multiplayer พร้อมระบบ Council System ที่ให้เลือกตัวละครมาเป็นผู้นำกลุ่ม เพื่อออกไปทำภารกิจต่างๆที่ระดับความโหดหินต่างกันออกไป  ต้องต่อกรกับเหล่าซอมบี้แบบจัดหนัก งานนี้จะมันส์แค่ไหนลองไปโหลดมาเล่นกันเยอะๆนะ

ลิงค์ดาวน์โหลด

btn_googlestore_offbtn_apk_off

อ่านข่าว 5 อันดับเกมน่าเล่นสัปดาห์อื่นคลิกที่นี่