new03

เกมส์มือถือสายพันธุ์เอเชียได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ จากบรรดาเกมส์เมอร์ทั่วโลก ตลอดปี 2016 มีหลายๆเกมส์ที่ปังเปรี้ยง กวาดรายได้ไปมากโข ทำให้เกมส์มือถือที่กำลังจะทยอยเปิดตัวในปี 2017 นี้ มีตามมามากมายเลยทีเดียว แต่ที่เข้าตามากที่สุด คงหนีไม่พ้น 5 เกมส์ดัง เหล่านี้

Wildfire Ex

เกมส์ Wildfire Ex แนว MOBA เน้นการต่อสู้ตะลุยด่าน พัฒนาโดย NetEase ที่นำเอาตัวเกมส์เวอร์ชั่นเครื่อง PC มาใช้ ตัวเกมส์มือถือ Wildfire Ex จะไม่เหมือนเกมส์แนว MOBA อื่นๆ ด้วยการลงดันเจี้ยนแข่งขันแบบ PVE ด้วยคุณภาพเกมส์เพลย์และปรับปรุงกราฟิกตัวให้ดูดีขึ้น โดยเกมส์ Wildfire Ex ได้เปิดรอบทดสอบระบบเกมส์ไปแล้วที่ประเทศจีน

new01

After School: Girls Tribe

เกมส์มือถืออนิเมะสวยๆ After School: Girls Tribe แนว JRPG โดยค่าย Ateam ตัวเกมส์นำเอาประสบการณ์เกมส์เพลย์แอดชันมันส์มารวมกับตัวละครสดใสน่ารัก สไตล์การ์ตูน เพลินไปกับการตกแต่งตัวละคร เนื้อเรื่อง การต่อสู้พิชิตด่าน สกิลโดนๆเหมาะกับใครที่ชื่นชอบเกมส์ JRPG อย่างยิ่ง

new02

Project Orca

อีกหนึ่งเกมส์น่าจับตามอง จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง NcSoft สำหรับเกมส์มือถือ Project Orca ที่ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกมส์ออกมา แต่ได้ปล่อยคลิปโปรโมทเกมส์สุดแหล่ม ทางค่ายเกมส์ NcSoft ยังเผยอีกว่า ตัวเกมส์จะมาพร้อมด้วยภาพกราฟิกที่สวยงามสุดๆ จนไม่น่าเชื่อว่าเป็นเกมส์มือถือ สำหรับเกมส์เพลย์นั้น คาดว่าอาจจะคล้ายๆเกมส์ดัง HIT ก็เป็นได้

new05

Icarus Mobile

เกมส์ MMORPG ชื่อดังในเวอร์ชั่น เกมส์มือถือ Icarus แนว MMORPG ให้ผู้เล่นได้ฟินไปกับเกมส์เพลย์เหมือนกำลังเล่นอยู่เครื่อง PC ด้วยเอนจิ้งเทพ Unreal 4 ทั้งฉากเกมส์ ตัวละคร และสกิลเอฟเฟค แสงสีโดนใจ  ตัวเกมส์จะเป็นแนวตะลุยด่านดันเจี้ยนเป็นฉากๆ

new06

Blade II: Return of Evil

และต้องไม่พลาดกับ เกมส์ Blade II: Return of Evil หนึ่งในเกมส์ร้อนแรง MMORPG คุณภาพ พัฒนาตัวเกมส์ด้วย Unreal 4 แนว hack and slash กำลังเตรียมลุยเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเซิร์ฟโกวบอล เอาใจแฟนคลับ การันตีความแรงด้วย ยอดดาวโหลดกว่า 126 ล้านดาวโหลดเกมส์ในภาคแรก Blade: Sword of Elysion เมื่อปี 2014

new07

***ข้อมูล2p.com***