ul_coverล่าสุด Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า จากบริษัท Tencent Game ประกาศอัพเดทฮีโร่ตัวใหม่ล่าสุดใน Ep.2 ของศึกหอคอยราชันย์ เอาใจหนุ่มๆ ด้วยฮีโร่สาวสวยอย่าง ดาจิ ปิศาจจำแลงของจิ้งจอก 9 หาง จะเด็ด จะแซ่บแค่ไหน พิสูจน์ได้บนระบบ iOS และ Android

Ultimate Legends ศึกตำนานทะลุฟ้า เกมแอคชัน RPG กับกราฟิกที่สามารถหมุนได้แบบ 360 องศา พร้อมฮีโร่ใหม่อย่าง ดาจิ จิ้งจอกสาวพราวเสน่ห์ ตัวละครในสายอาชีพนักเวทย์ โดยตัวละครนี้ได้รับความนิยมมาแล้วบนเซิร์ฟเวอร์จีนและญี่ปุ่นul_01สกิลเด็ดๆมีด้วยกันหลายอย่าง เช่น การคืนร่างเป็นปีศาจจิ้งจอก เพื่อทำให้ศัตรูติดสถานะ Charm เป็นเวลา 5 วินาที, โปรยเสน่ห์และสะกดจิตศัตรูนาน 12 วินาที และหากเพื่อนในทีมโจมตีศัตรูที่ถูกสะกดจิต จะฟื้นฟู HP ได้อีกด้วยul_02

ถัดมากับ กุหลาบมรณะ โปรยกุหลาบใส่ทีมศัตรู ติดสถานะเป็นเวลา 12 วินาที ใครที่โดนสกิลนี้ จะโดนโจมตีดาเมจจากเวทย์แรงขึ้น ดาจิยังมีสกิลบัฟติดตัวอย่างการเพิ่มพลังเวทย์ให้แก่สมาชิก และใช้เวทย์อัญเชิญกุหลาบขนาดยักษ์มาโจมตีศัตรูul_03แม้ว่าพลังจะมหาศาล แต่ก็แลกด้วยเลือด HP ที่ค่อนข้างน้อย ใครคิดจะใช้ดาจิ ต้องวางแผนกันดีๆ ติดตามเพิ่มเติม ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/UltimateLegendsTH

ลิงค์ดาวน์โหลด

ul_dl

Apple-button apple-button