roo12

เกมส์ Ragnarok Online เวอร์ชั่นมือถือ Ragnarok Mobile โดยค่ายเกมส์ Gravity และบริษัท Xindong ได้ให้แฟนคลับได้สัมผัสเกมส์เพลย์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกมส์ RO ในเวอร์ชั่นเกมส์มือถือก่อนใครในรอบทดสอบในเซิร์ฟจีนไปแล้ว พร้อมเผยระบบเกมส์ให้ส่องกันก่อนแล้ว

สายอาชีพ

roo02

ในรอบทดสอบระบบเกมส์ ผู้เล่นจะได้มันส์กับ 5 สายอาชีพ และจ็อบเปลี่ยนสายอีก 3 สาย จากต้นฉบับเวอร์ชั้นเครื่อง PC หลังจากจบการฝึกฝนสาย Novice แล้วสามารถเลือกสายอาชีพได้ที่ Prontera class hall ดังนี้ Swordman>Knight>Rune Knight, Mage>Wizard>High Wizard, Archer> Hunter>Sniper, Thief> Assassin> Guillotine Cross และสุดท้าย Acolyte>Priest>High Priest ภาพกราฟิกตัวละครได้รับการออกแบบให้มีรายละเอียดและสวยงามมากขึ้นแบบ 3D อีกด้วย

ดันเจี้ยน

roo03

สนุกไปกับแผนที่โลก RO และดันเจี้ยนสุดโหดมากมาย แถมจะมีเควสรายวันสุ่มออกมาตามแผนที่ต่างๆ ให้ผู้เล่นออกลุยกับเป็นปาร์ตี้ ผู้เล่นหนึ่งคนสามารถรับเควสได้สูงสุด 5 ครั้งต่อหนึ่งวันเท่านั้น พิชิตไอเทมของรางวัลระดับแรร์ทั้งอาวุธและชุดเกราะ หรือจะลุยดันเจี้ยนกิลด์ที่จะมีของรางวัลเป็นพ้อทย์เพิ่มความสามารถของตัวละคร

บันทึกนักผจญภัย

roo04

ในเกมส์มือถือ RO ผู้เล่นจะสามารถได้รับค่าประสบการณ์เพิ่มเติมพิเศษ จากสมุดบันทึกข้อมูล เช่น มอนสเตอร์ รายชื่อตัวละคร NPC ไอเทม มอนสเตอร์การ์ด และเหตุการณ์หรือเนื้อเรื่องจากเควส ให้ผู้เล่นปลดล็อคและเก็บเป็นคอลเลชั่นในสมุดบันทึก

roo05

และยิ่งปลดล็อคมากผู้เล่นจะได้รับค่าประสบการณ์พิเศษมากขึ้น ปลดล็อคพื้นที่แผนที่ใหม่ๆ แถมจะได้เรียนรู้สกิลพิเศษเจ๋งๆได้อีกด้วย

สกิลโดนๆ

roo06

สกิลของตัวละครในเกมส์มือถือ RO จะมีอยู่ 2 หลักๆ คือ หนึ่งจากสายอาชีพ และจากสกิลพิเศษที่จะได้จากออกผจญภัยในโลก RO โดยใช้ค่าคะแนนประสบการณ์ผจญภัยและเงิน Zeny ให้การเรียนรู้สกิล สกิลเหล่านี้จะช่วยให้ตัวละครผู้เล่นกลายเป็นเทพได้ไม่ยาก

ระบบต่อสู้อัตโนมัติ

roo07

สนุกเพลินๆกับระบบโจมตีอัตโนมัติแบบล็อกเป้าหมาย ที่มีอยู่ในเกมส์มือถือ MMORPG หลายๆเกมส์ แต่ในเกมส์มือถือ RO จะแตกต่างออกไปนิดหน่อย ตรงที่มอนสเตอร์จะมีทั้งแบบโจมตีก่อนและไม่โจมตีเราก่อน แถมถ้าตายจะเสียค่าประสบการณ์อีกด้วย จำนวนที่เสียจะขึ้นอยู่กับเลเวลตัวละคร ผู้เล่นจึงควรจะร่วมปาร์ตี้ก่อนจะออกไปตีในโหมดโจมตีอัตโนมัติ ข้อดีคือผู้เล่นสามารถทำเควสตีมอนสเตอร์จำนวนเยอะๆ 200-300 ตัว ได้สบายๆ

ไอคอนอีโม

roo08

ขาดไม่ได้กับระบบแชทออนไลน์ในเกมส์ RO กับตัวการ์ตูนอีโมน่ารักๆ ให้ใส่อารมณ์กันฟรุ้งฟริ้ง ผู้เล่นจะสามารถเรียนรู้อีโมเหล่านี้ได้จากตัวละคร NPC หรือรางวัลจากเควสต่างๆ

เพลงโปรด CDs

roo09

จุดเด่นของเกมส์มือถือ RO ที่ออกจะแตกต่างจากเกมส์มือถือ MMORPG อื่นๆในเพลงประกอบหรือดนตรีในเกมส์ ที่ไม่ใช่แค่จะเปิดหรือปิดได้เท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนเพลงในเกมส์ให้เป็นเพลงโปรดของตัวเองหรือจะแชร์ให้เพื่อนได้ด้วยเช่นกัน

ห้องแชทส่วนตัว

roo10

และโดนใจสายแชทด้วยระบบเกมส์ห้องสนทนาส่วนตัว ใส่พาสเวิร์ด สามารถรองรับผู้เล่นได้ 10 คน ให้แชทกันกระจากทั้งข้อความและพูดคุยผ่านเสียงสดๆ

roo11

สุดท้ายกับตลาดการซื้อและขายไอเทมในเกมส์มือถือ RO มีราคาที่ควบคุมโดยระบบเกมส์ให้ไม่เกิดราคาที่สูงหรือต่ำเกินจริง ผู้เล่นที่เพียงจ่ายค่าบริการเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเท่านั้น เรียกว่า ระบบเกมส์มาแบบจัดเต็มสมกับที่รอคอยจริงๆ สำหรับเกมส์มือถือ Ragnarok Online และกำลังเตรียมให้แฟนๆเกมส์ได้สัมผัสกันเร็วๆนี้ บนเซิร์ฟโกวบอล ทั้ง 2 สโตร์

roo01

roocover

***ข้อมูล2p.com***