gvcover1

ค่ายเกมส์มือถือสุดร้อนแรงในขณะนี้อย่างค่าย Gameveil ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาเกมส์ ArcheAge Begins และ Nine Hearts ก็ได้ ออกมาประกาศกำหนดการเปิดตัวเกมส์มือถือตัวใหม่ ให้เกมส์เมอร์ได้มันส์กันอีก คือเกมส์มือถือ Devilian Mobile และ Royal Blood

Devilian Mobile

gv01

สำหรับเกมส์มือถือ Devilian Mobile แนว MMORPG จากความร่วมมือกันของค่าย Gamevil และ Bluehole Studio ด้วยภาพกราฟิกและเกมส์เพลย์แบบเดียวกับเวอร์ชั่นบนเครื่อง PC ผู้เล่นจะได้ออกตะลุยดันเจี้ยน สงครามกิลด์วอร์ ล่าเรดบอส ประสบการณ์เกมส์ออนไลน์บนมือถือ และฟังก์ชั่นกลายร่างสุดเท่ห์ของ Devilian ก็พร้อมลงในเกมส์มือถือด้วย ตัวเกมส์มีกำหนดลงทั้งระบบ iOS และ Android ไตรมาสที่ 4 ของปี 2016 นี้

Royal Blood

gv02

และอีกหนึ่งเกมส์ร้อนแรง Royal Blood ของค่ายเกมส์ Gamevil แนว MMORPG สุดแนวไม่เหมือนกับเกมส์ออนไลน์อื่นๆ ให้ผู้เล่นสนุกไปกับเนื้อเรื่องและระบบเกมส์เพลย์ของ Royal blood ที่สามารถกดปล่อยท่าของตัวละครที่ต้องใช้ เงื่อนไขเฉพาะ และมันส์กับสงครามกิลด์ให้บวกกันมันส์ๆ 100 vs 100 สนุกไปกับสกิลแอคชัน ท่าคอมโบและภาพกราฟิกงามๆ ตัวเกมส์มือถือ Royal Blood มีกำหนดเปิดตัวทั้ง 2 สโตร์ ประมาณครึ่งปีแรก 2017 นี้

gvcover