3k_cover3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ เกมแนว SRPG จากค่าย i3Play จัดเต็มทุกกราฟิกและระบบน่าเล่นมากมาย ที่ขาดไม่ได้เลยคือ ขุนพลข้างกาย ที่จะมาช่วยเพื่อนๆร่วมรบในสงคราม สำหรับสายเติมตังค์คงไม่เป็นปัญหา แต่ว่าสายฟรีอย่างเราๆล่ะ จะทำยังไง วันนี้ทาง AppGamer ก็ขอนำเทคนิคเล็กๆน้อยๆมาฝากเพื่อนๆกัน

หาขุนพลง่ายๆด้วยวิธีการจับเชลยศึก ที่เมื่อเพื่อนๆประลองฝืมือจนชนะ ระบบจะทำการแจ้งว่ามีขุนพลให้จับได้หรือไม่ ดังนี้ ปล่อยขุนพล จะได้ค่าบารมี 10 แต้ม, ตัดหัว จะได้รับจิตขุนพลคนนั้น 8 ชิ้น,  รับเป็นพวก ถ้าหากเพื่อนๆยังไม่มีขุนพลตัวนี้ สามารถรับได้โดยขุนพลจะกลายเป็น 1 ดาว ส่วนจะหาได้จากแมพไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย3k_01ประเดิมด่านแรกกับ ด่านระดับยอดฝีมือและเทพเทวะ หาได้ 2 ขุนพล คือ อ้วนสุด จากด่านเฉินหลิว และ เตียวเสี้ยน จากด่านเฮาโลก๋วน 3k_02ตอนที่ 2 จะมีขุนพล 3 คน ได้แก่ ลิเตียนเสี้ยน จากด่านผูหยาง, เหลียนซี จากด่านกังแฮ และ เตียวเสี้ยน จากด่านแห้ฝือ3k_03ถัดมากับตอนที่ 3 มีขุนพล 2 คน คือ ฮัวหยง จากด่านโซ่วชุน และ เคาทู จากด่านยี่หลำ

3k_04ตอนที่ 4 กับขุนพล 2 คน คือ อิกิ๋ม จากด่านหยางอู่ และ อ้วนเสี้ยว จากด่านอี้โจว
3k_05ในตอนที่ 5 จะมีขุนพล 2 คน ที่สามารถจับเป็นเชลยได้คือ โจหยิน จากด่านอ้วนเสีย และ โจหอง จากด่านซินเอี๋ย3k_06ตอนที่ 6 จะมีขุนพล 2 คน คือ จูเหียน จากด่านชีสอง และ เอียนสี จากด่านหูลู่เข่า3k_07สุดท้ายกับตอนที่ 7 จะมีขุนพล 2 คน ที่สามารถจับเป็นเชลยได้คือ เทียนหยก จากด่านเซียงหยางและ งักจิ้น จากด่านฮุยเอี๋ยง3k_08

พบกับเทคนิคดีๆเพิ่มเติมที่แฟนเพจ www.facebook.com/3KHeroesTh

ลิงค์ดาวน์โหลด

3kheroes_01

 appnew playnew