pp_cover

Playpark ค่ายเกมออนไลน์ชั้นนำ ได้เผยข่าวสาร กิจกรรม และทุกการอัพเดทต่างๆของเกมในค่ายตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ที่หากเพื่อนๆทราบแล้ว คงจะตื่นเต้นไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นเกม Kritika Online ที่ได้เปิด OBT ไปเมื่อ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา และใกล้เข้ามาอีกนิด สำหรับเกมฟอร์มยักษ์อย่าง Cabal 2 ที่พร้อมจะมาระเบิดความมันส์ เปิด CBT 16 มิ.ย.นี้ และจะมีเกมอะไรอีกนั้น ต้องตามไปดู

pp_01

Pocket MapleStory SEA
อัพเดทครั้งใหญ่กับหอคอย Mu Lung Dojo ใครกันนะ ที่จะไต่ไปถึงชั้นสูงสุดได้ รวมพลังกันต่อสู้ได้แล้ว พร้อมลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ ยิ่งสูง ยิ่งหนาว แต่เมเปิ้ล ยิ่งสูง ยิ่งได้รับของรางวัลเด็ดๆ รู้แบบนี้ ก็จัดปาร์ตี้ไปบุกหอคอยกันได้เลย ติดตามต่อที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/PlayparkPocketMapleStory/

pp_02

Cabal
สนุกกันต่อด้วย Clashing Nations เทพทรูเหรอ หลบไป งานนี้ใครดีใครได้ มาผจญภัยกับเควสเนื้อเรื่องใหม่ พร้อมอัพเลเวลสบายๆได้แล้ววันนี้ ติดตามได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/CABALOnlineTH/

pp_03

Audition
ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 แล้วกับเกมเต้นสุดฮิตตลอดกาล มาพร้อมกับการปรับปรุงครั้งใหญ่ใน Season 5 แบบว่า… อย่างมันส์ เอาใจทั้งคนมีคู่ และคนโสดเหงาๆ เพลงจัดเต็ม และ 5 ภารกิจใหม่ที่พร้อมจะมาให้เพื่อนๆพิชิตปีกแรร์ถาวร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/AuditionThailand/

pp_04

โกวเล้ง เทพยุทธ์เหนือฟ้า
สุดยอดเกมจีน จากนวนิยายดังโกวเล้ง การันตีได้ว่าสนุกทุกโหมด ทั้งไต่หอคอย 100 ชั้น ตะลุยล่าเรดบอส ตื่นเต้นด้วยการปล้น และตั้งรับด้วยการคุ้มกันสินค้า ดาวน์โหลดไปมันส์กันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามต่อที่ https://www.facebook.com/gulongTH/

pp_05

Yulgang
เก็บเวลยากเท่าไรก็บ่หยั่น จัดหนักกับกิจกรรมสุดฟิน EXP Plus ได้รับค่า exp จากมอนสเตอร์เพิ่มขึ้น ผจญภัยไปในยุทธภพได้แล้วอย่าช้า ระวังเพื่อนจะแซงเอา ติดตามเพิ่มที่ https://www.facebook.com/YulgangThai/

pp_06

Elsword
สุดทึ่งและตื่นเต้นไม่แพ้เกมไหน กับการเปิดตัว Code name ใหม่อย่าง Rose สวยประหาร สาวปืนไวที่พร้อมจะยิงทุกคนที่ผ่าน พร้อมจุดเด่นถึง 4 สาย และอาวุธปืนคู่ใจถึง 4 แบบ และยังมีการอัพเดท 2 Job ใหม่ และกิจกรรมอีกเพียบ ดูเลยที่ http://goo.gl/z8zzAF

pp_07

และมาถึงจุดนี้ใครอ่านจนตาลาย คงต้องหาตัวช่วงอย่าง PlayMobile แอพพลิเคชันที่จะมาช่วยให้เพื่อนๆติดตามข่าวสารของบรรดาเกมใน Playpark ได้ง่ายขึ้น และยังมีแต้มไว้แลกรางวัลต่างๆภายในเกมด้วยนะ ดาวน์โหลดเลยทั้งระบบ iOS และ Android
pp_08

ลิงค์ดาวน์โหลด

pp_dl

 appnew playnew