3heroes_cover

มันส์สะท้านยุทธภพจริงๆ สำหรับเกมล่าสุดจากค่าย i3Play อย่าง 3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ ที่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้เปิดเซิร์ฟเวอร์ 2 เอาใจสาวกสามก๊กกันเรียบร้อยแล้ว กระแสดีเกินคาดอย่างนี้ มีลุ้นจัดกิจกรรมแจกอะไรมันส์ๆเพียบ แต่ถ้าใครยังลังเลว่าจะเล่นดีไหม วันนี้ทาง AppGamer ก็จะพามาทัวร์ตัวเกม ให้ทำความรู้จักกันเพิ่มอีกนิด ตามไปดูกันเลย

3 ก๊ก Heroes วีรบุรุษสงคราม 3 ทัพ เกมแนว SRPG ที่มาด้วยกราฟิกที่สวยงาม คาแรกเตอร์สดใส มากด้วยสกิลเทพๆ เมื่อเพื่อนๆเข้าเกม สามารถเข้าเมนูออกรบ เพื่อเข้าโหมดฝึกฝน ซึ่งในโหมดนี้จะเล่าเรื่องราวของโจโฉปะทะกับเล่าปี่อีกด้วย

3heroes_1

แผนที่
ตัวเกมมีแผนที่เนื้อเรื่องหลักถึง 3 ระดับ คือ ระดับมือใหม่, ระดับยอดฝีมือ และ ระดับเทพเทวะ
3heroes_2
ระบบดวลขุนพล
เพิ่มความมันส์มากขึ้น เมื่อกองทัพแต่ละฝ่ายมีขุนพล (จุดสังเกตคือขุนพลจะได้ขี่ม้า) ระบบการดวลขุนพลจะถูกเริ่มขึ้นอัตโนมัติทันที เรียกได้ว่าเพื่อนๆต้องเตรียมตัวอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว ซึ่งขุนพลก็จะมีไม้ตายต่างๆ ไว้ให้ใช้ตามแต่ละสถานการณ์ คือ เน้นโจมตี, เน้นป้องกัน และ อุบายเอาชนะ

3heroes_3

ลานประลอง
เป็นระบบต่อสู้ ไว้จัดอันดับเพื่อนๆในเกม หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นโหมด PvP นั่นเอง เมื่อชนะแล้วจะได้รับเหรียญพิเศษไว้แลกซื้อไอเทมหายากกันอีกด้วย สามารถประลองได้วันละ 5 ครั้ง

3heroes_4

ศึกเหนือ
ต่อสู้กับกองทัพของผู้เล่นคนอื่น มีทั้งหมดถึง 15 ด่าน เมื่อผ่านด่านแต่ละด่าน จะได้สิทธิ์ในการเปิดหีบ 1 ครั้ง ยิ่งผ่านด่านได้ดาวเยอะ ก็มีโอกาสได้ไอเทมยากๆ

3heroes_5

ศึกวีรบุรุษ
เป็น PvP อีกรูปแบบหนึ่ง ที่เมื่อต่อสู้ชนะจนเลื่อนคลาส จะสามารถกดรับรางวัลได้

3heroes_6

ศึกข้ามภพ
แหล่งหาไอเทมสำหรับอัพเกรด มีความยาก 3 ระดับ

3heroes_7

 

โรงตีเหล็ก
หลอมไอเทมที่ไม่ได้ใช้ เพื่อเปลี่ยนเป็นไอเทมวัตถุดิบอื่นๆมาให้แทน เพิ่มได้สูงสุด 5 ดาว

3heroes_8

โรงเตี๊ยม
ระบบสุ่มขุนพล ที่มีอยู่ 2 โหมด คือ ดื่มกันเถอะ ใช้เงินในเกมในการสุ่ม มีโอกาสได้รับไอเทมสีเขียว, ขุนพลสีเขียว, หรือชิ้นส่วนขุนพลสีเขียว ร่ำสุรา ใช้ตำลึงทองในการสุ่ม มีโอกาสได้รับ ขุนพลฟ้า, ขุนพลม่วง หรือชิ้นส่วนขุนพล ซึ่งด้านล่างจะมีแถมค่าอารมณ์จักรพรรดิ์ หากเต็ม 100% ครั้งต่อไปจะได้รับขุนพลแน่นอน

3heroes_9

ยังมีระบบมันส์ๆให้เล่นอีกเพียบ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามความสนุกเพิ่มได้ที่ แฟนเพจ www.facebook.com/3KHeroesTh

ลิงค์ดาวน์โหลด

3kheroes_01

 appnew playnew