v_coverล่าสุดเกม MOBA สุดฮิตอย่าง Vainglory จากค่ายเกมดัง Super Evil Megacorp ได้เตรียมการอัพเดทแพทช์ครั้งใหญ่ 1.18  เพิ่มระบบต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮีโร่ใหม่, ภารกิจ, หีบสมบัติ ส่วนใครที่ยังไม่เคยเล่น สามารถโหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android

ประเดิมแพทช์ใหญ่ เพิ่มฮีโร่นักรบล่าตระเวน นามว่า แลนซ์ สายต่อสู้ที่ใช้หอกและโล่ เป็นได้ทั้งซัพและแท็งก์ มาพร้อมการโจมตีที่ค่อนข้างเชื่องช้า แต่เต็มไปด้วยการสร้างความเสียหายอย่างหนัก มีสกิลเด็ดๆ เช่น การใช้หอกแทงผ่านไปยังศัตรูพร้อมทั้งสตั้น, โจมตีเป้าหมายรอบๆศัตรู และลดความเสียหายสูงสุด 50% สุดท้าย แลนซ์ม้วนตัวไปยังทิศทางเป้าหมาย และโจมตีครั้งต่อไปในระยะ 2 วินาที เพื่อนๆสามารถปลดล็อคแลนซ์ได้โดยการใช้ ICE (ระยะเวลา 7 วัน) หลังจากนั้นให้ใช้กลอรี่และ ICE

v_1 v_2

ระบบภารกิจและสมบัติ เข้าร่วมทำภารกิจเพื่อปลดล็อคหีบสมบัติ ถ้าทำสำเร็จจะได้รับไอเทมที่กำหนดไว้, เมื่อเพื่อนๆเลเวลเพิ่มขึ้น ก็จะมีสิทธิ์เปิดหีบสมบัติได้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีรางวัลสำหรับแมทช์ที่ชนะในครั้งแรก,ครั้งที่สาม,และติดต่อกัน 7 วัน, การอัพเดทอื่นๆยังมี XP BOOSTS, มีบทลงโทษสำหรับผู้เล่นที่ทิ้งเกมไป, สาวก Android สามารถเลือกคุณภาพกราฟิกได้ และพบสกินใหม่ๆในร้านค้าเวนกลอรี่ทุกวันศุกร์

v_7 v_5v_6 v_4 v_3ติดตามข่าวสารความมันส์เพิ่มได้ที่ แฟนเพจ www.facebook.com/VaingloryTH หรือเว็บไซต์ www.vainglorygame.com

ลิงค์ดาวน์โหลด

v_dl

 appnew playnew