Hearthstone_cover

จบกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับเหล่าแฟนๆ Hearthstone ในกิจกรรมมีตติ้ง Fireside Gatherings ที่จัดขึ้นในวันที่ 19 – 22 พ.ค. 59 ที่ผ่านมา ณ งาน Thailand Mobile Expo 2016 เรียกได้ว่าแฟนๆให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม จนบูธแตกกันเลยทีเดียว ส่วนใครที่พลาด ก็ไม่ต้องเสียดายไป มาดูภาพบรรยากาศงานปลอบใจกันดีกว่า

Hearthstone_06

Hearthstone แนวเกมการ์ดออนไลน์ ที่สามารถเล่นได้หลากหลายแพลตฟอร์ม ตัวเกมนำเอาตัวละครจากเกม Warcraft มาจับใส่ในการ์ด มีอาชีพให้เล่นหลากหลาย จนตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นเกมการ์ดที่ฮิตที่สุดก็เป็นได้ จนล่าสุดก็ได้มีการจัดมีตติ้ง Hearthstone Fireside Gatherings ที่เพื่อนๆมาพบปะพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ และแชร์เทคนิคกันแบบไม่มีกั๊ก

Hearthstone_01Zone ลงทะเบียน
ผู้เล่นเกม Hearthstone ที่มาลงทะเบียนเข้าร่วมงาน จะได้รับซองการ์ดคลาสสิกฟรี 1 ซอง และยังมีรางวัล Lucky Draw ที่ได้รับของมากมาย เช่น หมอน, เสื้อ, หมวก, โปสการ์ด รวมทั้งของรางวัลพิเศษจากผู้สนับสนุนการจัดงานต่างๆ อาทิ AIS , Acer , MOL , Neolution และ Razer แถมภายในงานเพื่อนๆ ยังได้รับอินเตอร์เน็ต Wifi ของ AIS Fiber ไว้เล่นเกมภายในงานฟรีอีกด้วย
Hearthstone_02Zone ทดลองเล่น
มือใหม่ที่ยังไม่เคยลอง หรืออยากรู้ว่าเกม Hearthstone สนุกอย่างไร ก็สามารถมาเล่นในที่โซนนี้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำ พร้อมทั้งได้เล่นบนโน้ตบุ๊คตัวใหม่อย่าง Razer Blade STEALTH Ultrabook ที่มีเพียงแค่ 8 เครื่องในประเทศไทยเท่านั้น
Hearthstone_03
Zone Fireside Gatherings
รวมพลเกมเมอร์ Hearthstone ที่จะมาพูดคุยแลกเปลี่ยนเทคนิคต่างๆ นอกจากนี้ยังมี Pro Player และเหล่าเซเลปของเกม คอยมาร่วมแจมอีกด้วย
Hearthstone_04

Zone หน้าเวที
จัดกิจกรรม แจกไอเทมมากมาย การโชว์ของ Pro Player ด้วยเครื่อง ACER Predator 17 การแข่งพิเศษที่สุ่มผู้เล่นหน้างานมาแข่งกันด้วยกติกามันส์ๆ รวมถึงการ Show Match ระหว่างเซเลปด้วยกัน และการแจกของรางวัลเป็นอุปกรณ์ Gaming Gear จาก Neolution E-Sport นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันระหว่าง สาวน้อยเสียงใส เบียร์ The Voice และแคสเตอร์สาวล้านซับ แป้ง Zbing Z. แมทช์นี้แหละที่ทำให้บูธแตกกันไป ซึ่งการแข่งขันก็จบไปที่ Zbing Z. เป็นฝ่ายเอาชนะอย่างเฉียดฉิว 3-2

Hearthstone_05อย่างที่บอกว่าใครที่พลาดก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ Hearthstone ได้ทำการจัดระบบพิเศษ ที่เพื่อนๆสามารถนัดเจอ จัดขึ้นกันได้เอง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://us.battle.net/hearthstone/th/fireside-gatherings