mff_cover

เกมฮีโร่ MARVEL Future Fight จากค่ายดัง Netmarble ฉลองผู้เล่น 40 ล้านคนและครบรอบ 1 ปีของตัวเกม ได้เผยไฮไลท์สำคัญในรูปแบบภาพอินโฟกราฟิก ซึ่งเป็นข้อมูลสถิติต่างๆภายในเกม ตัวเกมจะมีการพัฒนาในรูปแบบทิศทางไหน ตัวละครใดฮิตสุด ต้องตามไปดูกัน

mff_01

สถิติแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นเกม MARVEL Future Fight จำนวน 40 ล้านคนทั่วโลกใช้เวลาในการเล่นทั้งหมด 10,023 ปี ซึ่งส่งผลให้ผู้เล่นมีทีมที่แข็งแกร่งและทรงพลัง

mff_02สถิติตัวละครที่เพื่อนๆชื่นชอบมากที่สุด
– กลุ่มซุปเปอร์ฮีโร่ ได้แก่ Iron Man, Spider-Man, Captain America, War Machine และ Giant-Man
– กลุ่มของ Super Villains ได้แก่ Yellow Jacket, Loki, Ultron, Kingpin และ Venom

mff_03

สถิติต่อมาคือฮีโร่ฝ่ายหญิงที่เพื่อนๆเลือกเล่นมากที่สุดจากกิจกรรมฉลองเหล่าฮีโร่หญิงผู้ทรงพลังจากมาร์เวล ได้แก่ Black Widow, Silk, Captain Marvel, Sister Grimm และ Elsa Bloodstone
mff_04

สถิติในการเคลียร์ด่านมากมายถึง 1.2 พันล้านครั้ง ค่าเฉลี่ยของการจบภารกิจ คือ 3.5 ล้านภารกิจในทุกทุกวัน และผู้เล่นเอเชีย ดาวน์โหลดมากสุดถึง 18 ล้านดาวน์โหลด ในขณะที่อเมริกาเหนือ, ยุโรปและอเมริกาใต้รวมกันเกิน 7 ล้านคน

mff_05

บรรดาผู้เล่นในเกม MARVEL Future Fight ได้รับ $35 ล้านล้านทอง ซึ่งคิดประมาณเป็นสองเท่าของ GDP ของประเทศสหรัฐอเมริกาในปี 2014 และสุดท้าย หากนำความยาวของสมาร์ทโฟนของผู้เล่นเกมมาต่อกัน จะลึกกว่าร่องมหาสมุทรมาเรียน่า 40 เท่า
mff_06

นอกจากนี้การอัพเดทล่าสุดได้เพิ่ม Nocturnal warrior Moon Knight และ Marvel’s Captain America: ชุดเครื่องแบบที่มีแรงบันดาลใจจาก Civil War สำหรับตัวละครอย่าง Iron Man, War Machine, Black Panther และ Spider-Man และเพื่อนๆยังสามารถร่วมกิจกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนัง Civil War ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคม ร่วมลุ้นรับไอเทมมากมาย รวมถึง Moon Knight biometrics อีกด้วย ไฮไลท์อีกอย่างหนึ่ง คือ Peter David นักเขียนการ์ตูนมาร์เวลเข้ามาเป็นส่วนในการสรรค์สร้างเกม MARVEL Future Fight ที่มีตัวละครชื่อดังอย่าง Iron Man, Captain America, Black Widow, Spider-Man, Rocket Raccoon และ Daredevil เพื่อนๆสามารถสร้างทีมของตัวเองจากเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่เพื่อต่อสู้กับทีม Super Viillains ซึ่งได้แก่ Doctor Octopus หรือ Ultron ได้อีกด้วย

ลิงค์ดาวน์โหลด

mf_dl
Apple-button apple-button